Chính sách vận chuyển

1.Mục đích:

Hỗ trợ khách hàng dịch vụ giao nhận, lắp đặt sản phẩm nhằm tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm thiết bị nhà bếp tại công ty

2.Phạm vi áp dụng:

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Homechef.

- Khu vực áp dụng: giao hàng toàn quốc

* KHU VỰC NỘI THÀNH HÀ NỘI (các quận: Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Thanh Trì, Từ liêm, Long Biên, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Tây Hồ)

- Bán kính <5km: Phí ship 30.000 đ

- Bán Kính > 5Km - 10Km: Phí ship 30.000 đ - 50.000 đ

(Không áp dụng với một số CTKM)

* KHU VỰC NGOẠI THÀNH HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH 

- Áp dụng theo từng mặt hàng và cân nặng theo biểu Phí của Homchef

HOẶC vui lòng liên hệ số Hotline: 0969.600.012 để được hướng dẫn chi tiết

3. Lưu ý:

Vào các ngày lễ, tết, dịp đặc biệt, thời gian giao hàng có thể thay đổi hoặc chậm hơn so với ngày thường.

4.Quyền lợi của khách hàng:

- Được cung cấp mã vận đơn để theo dõi đơn hàng (nếu có nhu cầu)

- Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho đơn vị vận chuyển

5.Trách nhiệm phía công ty

a. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

-  Công ty sẽ kiểm tra số lượng sản phẩm theo các đơn hàng và các lần phát hàng. Sau đó tiến hành kiểm tra sản phẩm với các tiêu chí sau:

  + Kiểm tra các thuộc tính hàng hoá như: màu sắc, kích thước, chất liệu, ... theo đúng lựa chọn của khách hàng trong giỏ hàng. 

  + Kiểm tra mẫu mã sản phẩm thực tế với mẫu mã hiển thị trên website.

  + Công ty không kiểm tra các thông tin nằm trong phần mô tả chi tiết sản phẩm.

  + Công ty không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đối với các thiết bị điện tử, máy móc và các hàng hoá không thể kiểm tra được.


b. Các lưu ý:

- Công ty phải mở sản phẩm để kiểm tra hàng hoá nên quý khách vui lòng ghi rõ thông tin yêu cầu nếu muốn giữ nguyên tem,... của hàng hoá để nhân viên nắm rõ thông tin. Khi đó, công ty sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác. 

- Trường hợp nhà cung cấp phát hàng sai màu, sai hàng hóa do tính chất gần giống nhau như: mua màu xanh đen nhận màu đen; công ty  sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng trước khi khiếu nại đổi/trả với nhà cung cấp. 

- Sau khi quý khách nhận hàng mà có xảy ra sai sót (nếu có),  công ty sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng của quý khách  theo đúng khiếu nại trong phần "Khiếu nại ’’