Chính sách bảo hành
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
- Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất
- Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định.
II. NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH
Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiểm, dơ bẩn; hoặc bị côn trùng, động vật chui vào...
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,.. Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích như thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống phân phối chính thức của Homechef
III. THỜI HẠN BẢO HÀNH
STT |
Sản phẩm |
Thời hạn |
1 |
Philips |
24 tháng |
2 |
Scanpan (Chống dính) |
36 tháng |
3 |
Zojirushi |
12 tháng |
4 |
Tefal (đồ điện) |
24 tháng |
5 |
Rowenta |
24 tháng |
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0969600012
Tiếp nhận thông tin qua Email: info@homechef.com.vn