Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định.

II. NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiểm, dơ bẩn; hoặc bị côn trùng, động vật chui vào...
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,.. Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích như thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống phân phối chính thức của Homechef

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH

STT Sản phẩm Thời hạn
1 Philips 24 tháng
2 Scanpan (Chống dính) 36 tháng
3 Zojirushi 12 tháng
4 Tefal (đồ điện) 24 tháng
5 Rowenta 24 tháng

 

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline hỗ trợ khách hàng: 0969600012

Tiếp nhận thông tin qua Email: info@homechef.com.vn