Bộ dao kèm ống cắm Scanpan Classic 8 chi tiết-92000840

Còn hàng

5.690.000₫

- Dòng SCANPAN Classic Knife được làm từ thép chất lượng cao của Đức phù hợp với nhu cầu của nhà bếp hiện đại. - Bộ sản phẩm bao gồm dao thái gọt 9cm-14cm-15cm-20cm, dao khắc 20cm, dao bánh mỳ 20cm, kéo bếp và ống cắm dao gỗ dẻ gai. SCANPAN Classic Knives được CATRA kiểm tra theo tiêu chuẩn EN ISO 8442-5: 2004 và đã đạt được xếp hạng cao. Đặc điểm chung: - Thép không gỉ chất lượng cao được tôi luyện và uốn cong tối ưu của Đức. - Độ cứng được kiểm tra theo HRC 56 - Góc mài: Tổng góc 22 ° - 26 ° - Phân bổ trọng lượng và cân bằng phù hợp. - Thiết kế tay cầm thông minh với miếng đệm nghiêng - Thiết kế chính hãng của Đan Mạch   Dao Scanpan Classic được thiết kế bằng thép không gỉ cao cấp có chất lượng tốt nhất không bị ăn mòn và đổi màu, được thử nghiệm theo tiêu chuẩn Rockwell cực kì nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi lưỡi dao đó đã được tôi luyện một cách chính xác và có độ cứng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Tay cầm thiết kế chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng ngay cả khi ướt và được cố định vững chắc, đảm bảo không lung lay trong suốt quá trình sử dụng. Thương hiệu: ĐAN MẠCH   Một số hữu ích khi sử dụng lâu dài: - Để lưỡi dao luôn sắc, bạn nên sử dụng trên một bề mặt gỗ hoặc nhựa. - Thường xuyên sử dụng cụ mài dao Scanpan để giữ cho dao của bạn luôn sắc nét. - Rửa sạch dao sau mỗi lần sử dụng. - Nên sử dụng thiết bị lưu trữ dao chuyên dụng.

- Dòng SCANPAN Classic Knife được làm từ thép chất lượng cao của Đức phù hợp với nhu cầu của nhà bếp hiện đại.

- Bộ sản phẩm bao gồm dao thái gọt 9cm-14cm-15cm-20cm, dao khắc 20cm, dao bánh mỳ 20cm, kéo bếp và ống cắm dao gỗ dẻ gai.

SCANPAN Classic Knives được CATRA kiểm tra theo tiêu chuẩn EN ISO 8442-5: 2004 và đã đạt được xếp hạng cao.

Đặc điểm chung:
- Thép không gỉ chất lượng cao được tôi luyện và uốn cong tối ưu của Đức.
- Độ cứng được kiểm tra theo HRC 56
- Góc mài: Tổng góc 22 ° - 26 °
- Phân bổ trọng lượng và cân bằng phù hợp.
- Thiết kế tay cầm thông minh với miếng đệm nghiêng
- Thiết kế chính hãng của Đan Mạch

 

Dao Scanpan Classic được thiết kế bằng thép không gỉ cao cấp có chất lượng tốt nhất không bị ăn mòn và đổi màu, được thử nghiệm theo tiêu chuẩn Rockwell cực kì nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi lưỡi dao đó đã được tôi luyện một cách chính xác và có độ cứng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Tay cầm thiết kế chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng ngay cả khi ướt và được cố định vững chắc, đảm bảo không lung lay trong suốt quá trình sử dụng.

Thương hiệu: ĐAN MẠCH

 

Một số hữu ích khi sử dụng lâu dài:

- Để lưỡi dao luôn sắc, bạn nên sử dụng trên một bề mặt gỗ hoặc nhựa.

- Thường xuyên sử dụng cụ mài dao Scanpan để giữ cho dao của bạn luôn sắc nét.

- Rửa sạch dao sau mỗi lần sử dụng.

- Nên sử dụng thiết bị lưu trữ dao chuyên dụng.

Sản phẩm liên quan