Bình giữ nhiệt Scanpan To Go 500ml màu xám-51000116

Còn hàng

531.000₫ 590.000₫

Bình giữ nhiệt TO GO màu xám Các chai giữ nhiệt TO GO được thiết kế với phong cách năng động và thời trang. Có thể được sử dụng nhiều lần và là người bạn đồng hành hoàn hảo khi đi đến phòng tập thể dục hay đi ra ngoài, du lịch, trên đường đi, ở trường hay ở nơi làm việc. Nó phù hợp với bất kỳ dịp nào và phong cách nào. Chai giữ nhiệt TO GO cũng có thể trở thành phụ kiện thời trang của bạn, phụ kiện là một phần quan trọng của bộ trang phục. Đó là lý do tại sao To Go chọn 11 màu sắc phổ biến để bạn có thể chọn màu phù hợp với trang phục và lối sống của bạn. Ngoài ra, bình To Go còn giúp mọi người hưởng ứng phong trào vì sự bền vững toàn cầu – ngừng mua chai nước sử dụng một lần-bằng cách sử dụng chai TO GO nhiều lần thay vì chai nhựa dùng một lần, sẽ giúp hành tinh của chúng ta tiết kiệm được một lượng rác thải khổng lồ Đặc điểm nổi bật Giữ nước lạnh đến 24h. Giữ trà/ cà phê nóng đến 12h. Chất liệu: thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện chống xước. Nắp vặn chân không và chống tràn, rò rỉ. Không đọng sương thân bình. Không chứa độc tố BPA, an toàn sức khỏe. Thân thiện môi trường. Dung tích 500ml.

Bình giữ nhiệt TO GO màu xám


Các chai giữ nhiệt TO GO được thiết kế với phong cách năng động và thời trang. Có thể được sử dụng nhiều lần và là người bạn đồng hành hoàn hảo khi đi đến phòng tập thể dục hay đi ra ngoài, du lịch, trên đường đi, ở trường hay ở nơi làm việc. Nó phù hợp với bất kỳ dịp nào và phong cách nào.



Chai giữ nhiệt TO GO cũng có thể trở thành phụ kiện thời trang của bạn, phụ kiện là một phần quan trọng của bộ trang phục. Đó là lý do tại sao To Go chọn 11 màu sắc phổ biến để bạn có thể chọn màu phù hợp với trang phục và lối sống của bạn.

Ngoài ra, bình To Go còn giúp mọi người hưởng ứng phong trào vì sự bền vững toàn cầu – ngừng mua chai nước sử dụng một lần-bằng cách sử dụng chai TO GO nhiều lần thay vì chai nhựa dùng một lần, sẽ giúp hành tinh của chúng ta tiết kiệm được một lượng rác thải khổng lồ


Đặc điểm nổi bật

  • Giữ nước lạnh đến 24h.
  • Giữ trà/ cà phê nóng đến 12h.
  • Chất liệu: thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện chống xước.
  • Nắp vặn chân không và chống tràn, rò rỉ.
  • Không đọng sương thân bình.
  • Không chứa độc tố BPA, an toàn sức khỏe.
  • Thân thiện môi trường.
  • Dung tích 500ml.

Sản phẩm liên quan