Chất tẩy rửa nhà vệ sinh SANET tasonil 713121- 1L

Còn hàng

299.000₫

𝐒𝐢𝐞̂𝐮 𝐭𝐚̂̉𝐲 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐞̣̂ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚 𝐒𝐀𝐍𝐄𝐓 𝐭𝐚𝐬𝐨𝐧𝐢𝐥  ➣ Thể tích thực: 1L. ➣ Thành phần: Nước, axit sunfamic, chất hoạt động bề mặt anion, axit citric, chất làm đặc, hương thơm, chất tạo màu, glycols. ➣ Công dụng: Dùng để làm sạch hàng ngày các bề mặt chịu axit trong khu vệ sinh và nhà tắm như gạch lát, phụ kiện mạ crom, sứ, thép không gỉ, kim loại anode hóa, nhựa, đá, cao su, v.v... Để lau hàng ngày có thể sử dụng Siêu tẩy nhà vệ sinh SANET Tasonil pha với nồng độ 0,125%. Đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ cặn canxi, cặn vôi, cặn nước tiểu và cặn xà phòng nhanh chóng mang lại vẻ sáng bóng rực rỡ cho mọi bề mặt và lưu lại hương thơm tươi mát dài lâu. Không sử dụng trên đá tự nhiên như đá cẩm thạch hoặc gạch men nhạy cảm với axit.  ➣ Tỷ lệ pha và cách sử dụng: ▲ Tỷ lệ 1.25-2.5 ml/L (1:400-1:800): Lau thủ công: pha với tỷ lệ ▲ Tỷ lệ 20 ml/L (1:50): Bề mặt sàn rộng: có thể sử dụng máy lau sàn tự động. - Sử dụng trực tiếp: Tẩy cặn bám bẩn lâu ngày, tẩy rửa bồn cầu: sử dụng nguyên chất không pha. Để dung dịch trong vài phút. Xả bằng nước sạch. ▲ Tỷ lệ 1.25 ml/L (1:800) hoặc sử dụng trực tiếp: + Làm ướt chỉ gạch trước khi sử dụng sản phẩm không pha loãng. + Vệ sinh hàng ngày: lau ướt bề mặt bằng khăn sạch và rửa vừa đủ. Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống. Nếu hít phải, di chuyển ra nơi thoáng khí. Nếu nuốt phải, súc miệng và uống nhiều nước. Nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt, rửa mắt bằng nước sạch. Nếu sản phẩm tiếp xúc với da, cởi bỏ quần áo bị nhiễm bẩn, rửa sạch với nước và xà phòng. Nếu mọi triệu chứng không giảm, cần đến cơ sở y tế. Chuyển bao bì sau khi sử dụng cho công ty xử lý chất thải. Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

𝐒𝐢𝐞̂𝐮 𝐭𝐚̂̉𝐲 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐞̣̂ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚 𝐒𝐀𝐍𝐄𝐓 𝐭𝐚𝐬𝐨𝐧𝐢𝐥 

➣ Thể tích thực: 1L.

➣ Thành phần: Nước, axit sunfamic, chất hoạt động bề mặt anion, axit citric, chất làm đặc, hương thơm, chất tạo màu, glycols.

➣ Công dụng: Dùng để làm sạch hàng ngày các bề mặt chịu axit trong khu vệ sinh và nhà tắm như gạch lát, phụ kiện mạ crom, sứ, thép không gỉ, kim loại anode hóa, nhựa, đá, cao su, v.v... Để lau hàng ngày có thể sử dụng Siêu tẩy nhà vệ sinh SANET Tasonil pha với nồng độ 0,125%. Đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ cặn canxi, cặn vôi, cặn nước tiểu và cặn xà phòng nhanh chóng mang lại vẻ sáng bóng rực rỡ cho mọi bề mặt và lưu lại hương thơm tươi mát dài lâu. Không sử dụng trên đá tự nhiên như đá cẩm thạch hoặc gạch men nhạy cảm với axit.

 ➣ Tỷ lệ pha và cách sử dụng:

▲ Tỷ lệ 1.25-2.5 ml/L (1:400-1:800): Lau thủ công: pha với tỷ lệ

▲ Tỷ lệ 20 ml/L (1:50): Bề mặt sàn rộng: có thể sử dụng máy lau sàn tự động.

- Sử dụng trực tiếp: Tẩy cặn bám bẩn lâu ngày, tẩy rửa bồn cầu: sử dụng nguyên chất không pha. Để dung dịch trong vài phút. Xả bằng nước sạch.

▲ Tỷ lệ 1.25 ml/L (1:800) hoặc sử dụng trực tiếp: + Làm ướt chỉ gạch trước khi sử dụng sản phẩm không pha loãng.

+ Vệ sinh hàng ngày: lau ướt bề mặt bằng khăn sạch và rửa vừa đủ.

Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống. Nếu hít phải, di chuyển ra nơi thoáng khí. Nếu nuốt phải, súc miệng và uống nhiều nước. Nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt, rửa mắt bằng nước sạch. Nếu sản phẩm tiếp xúc với da, cởi bỏ quần áo bị nhiễm bẩn, rửa sạch với nước và xà phòng. Nếu mọi triệu chứng không giảm, cần đến cơ sở y tế. Chuyển bao bì sau khi sử dụng cho công ty xử lý chất thải.

Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

Sản phẩm liên quan