Chất tẩy rửa nhà bếp GREASE speed 712697- 1L

Còn hàng

369.000₫

SIÊU TẨY VỆ SINH NHÀ BẾP, LÒ VI SÓNG, LÒ NƯỚNG, NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU, HÚT MÙI GREASE SPEED ➣ Thành phần: Nước, chất hoạt động bề mặt cation và không ion, chất tạo mùi, silicat, natri hydroxit. ➣ Công dụng: Dễ dàng sử dụng, loại bỏ nhanh chóng cặn dầu mỡ trên mọi bề mặt chống nước và kiềm. Được thiết kế đặc biệt cho bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căng tin và dịch vụ ăn uống và các cơ sở công nghiệp chế biến thực phẩm. Áp dụng trong các khu vực chế biến thực phẩm bằng thép không gỉ, thủy tinh, gạch, đá, nhựa, v.v. và có thể sử dụng cho sàn nhà, lò nướng và bếp, tường, quầy, v.v. GREASE speed có mùi dễ chịu nhờ công thức không màu và không mùi, giúp tiết kiệm thời gian khi lau chùi thủ công và sử dụng máy móc. Mặc dù có khả năng nhũ hóa dầu mỡ vượt trội nhưng có thể phân tách nhanh trong thiết bị lọc dầu mỡ. GREASE speed không dùng cho các bề mặt đồng nhất bằng nhôm, men và không kháng kiềm. ➣ Độ pH: 13 ➣ Hướng dẫn sử dụng: + Ngâm bát đĩa: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 20-50ml/L (1:20-1:50) dùng để ngâm bát đĩa 10-15 phút trước khi rửa. + Bình xịt: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 20-100ml/L (1:10-1:50) xịt dung dịch lên bề mặt hoặc khăn rồi lau bề mặt. + Vệ sinh tổng quát: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 20-30ml/L (1:30-1:50). + Vệ sinh thủ công: Sử dụng nguyên chất hoặc pha loãng với nước theo tỉ lệ 10-100ml/L (1:10-1:100). Có thể dùng trong lò nướng hơi nước & ấm ➣ Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống. ➣ Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

SIÊU TẨY VỆ SINH NHÀ BẾP, LÒ VI SÓNG, LÒ NƯỚNG, NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU, HÚT MÙI GREASE SPEED

➣ Thành phần: Nước, chất hoạt động bề mặt cation và không ion, chất tạo mùi, silicat, natri hydroxit.

➣ Công dụng: Dễ dàng sử dụng, loại bỏ nhanh chóng cặn dầu mỡ trên mọi bề mặt chống nước và kiềm. Được thiết kế đặc biệt cho bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căng tin và dịch vụ ăn uống và các cơ sở công nghiệp chế biến thực phẩm. Áp dụng trong các khu vực chế biến thực phẩm bằng thép không gỉ, thủy tinh, gạch, đá, nhựa, v.v. và có thể sử dụng cho sàn nhà, lò nướng và bếp, tường, quầy, v.v. GREASE speed có mùi dễ chịu nhờ công thức không màu và không mùi, giúp tiết kiệm thời gian khi lau chùi thủ công và sử dụng máy móc. Mặc dù có khả năng nhũ hóa dầu mỡ vượt trội nhưng có thể phân tách nhanh trong thiết bị lọc dầu mỡ. GREASE speed không dùng cho các bề mặt đồng nhất bằng nhôm, men và không kháng kiềm.

➣ Độ pH: 13

➣ Hướng dẫn sử dụng:

+ Ngâm bát đĩa: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 20-50ml/L (1:20-1:50) dùng để ngâm bát đĩa 10-15 phút trước khi rửa.

+ Bình xịt: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 20-100ml/L (1:10-1:50) xịt dung dịch lên bề mặt hoặc khăn rồi lau bề mặt.

+ Vệ sinh tổng quát: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 20-30ml/L (1:30-1:50).

+ Vệ sinh thủ công: Sử dụng nguyên chất hoặc pha loãng với nước theo tỉ lệ 10-100ml/L (1:10-1:100). Có thể dùng trong lò nướng hơi nước & ấm

➣ Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống.

➣ Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

Sản phẩm liên quan