Chất tẩy rửa dầu mỡ GREASE power 713638- 0,75L

Còn hàng

599.000₫

CHẤT TẨY VÀ LÀM SẠCH DẦU MỠ BÁM KÉT LÂU NĂM TRÊN XOONG NỒI, LÒ NƯỚNG, LÒ VI SÓNG, BẾP TỪ, HÚT MÙI, NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GREASE POWER ➣ Thành phần: Nước, amin, ete glycol, axit hữu cơ, chất hoạt động bề mặt anion và không ion natri hydroxit, silicat, chất làm đặc và tạo màu. ➣ Công dụng: Dễ dàng làm sạch dầu mỡ trên các bề mặt chịu kiềm mà không để lại cặn. Có thành phần chủ yếu từ các nguồn tài nguyên tái tạo phù hợp sử dụng trong các khu vực chế biến thực phẩm như quầy bếp, máy cắt, tủ lạnh, chậu rửa, thiết bị nhà bếp, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, lò nướng đối lưu, sàn chịu kiềm, GREASE Power cũng thích hợp cho hầu hết lò nướng đối lưu và lò hấp có hệ thống rửa tích hợp. GREASE power dễ sử dụng và có thể dùng để làm sạch thủ công và máy móc (ví dụ: với bình xịt). Ngoài việc tăng cường an toàn lao động, GREASE power đem lại kết quả rất tốt khi được sử dụng trên các vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt đối với khu vực bếp và lò nướng. ➣ Độ pH: 13 ➣ Hướng dẫn sử dụng: + Làm sạch thủ công: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 10-100ml/L (1:10-1:100). Có thể dùng cho bề mặt kim loại. + Đối với vết bẩn cứng đầu: Xịt dung dịch nguyên chất lên bề mặt hoặc khăn rồi lau bề mặt, lau lại bằng nước. ➣ Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống. ➣ Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

CHẤT TẨY VÀ LÀM SẠCH DẦU MỠ BÁM KÉT LÂU NĂM TRÊN XOONG NỒI, LÒ NƯỚNG, LÒ VI SÓNG, BẾP TỪ, HÚT MÙI, NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GREASE POWER

➣ Thành phần: Nước, amin, ete glycol, axit hữu cơ, chất hoạt động bề mặt anion và không ion natri hydroxit, silicat, chất làm đặc và tạo màu.

➣ Công dụng: Dễ dàng làm sạch dầu mỡ trên các bề mặt chịu kiềm mà không để lại cặn. Có thành phần chủ yếu từ các nguồn tài nguyên tái tạo phù hợp sử dụng trong các khu vực chế biến thực phẩm như quầy bếp, máy cắt, tủ lạnh, chậu rửa, thiết bị nhà bếp, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, lò nướng đối lưu, sàn chịu kiềm, GREASE Power cũng thích hợp cho hầu hết lò nướng đối lưu và lò hấp có hệ thống rửa tích hợp. GREASE power dễ sử dụng và có thể dùng để làm sạch thủ công và máy móc (ví dụ: với bình xịt). Ngoài việc tăng cường an toàn lao động, GREASE power đem lại kết quả rất tốt khi được sử dụng trên các vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt đối với khu vực bếp và lò nướng.

➣ Độ pH: 13

➣ Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm sạch thủ công: Pha loãng với nước theo tỉ lệ 10-100ml/L (1:10-1:100). Có thể dùng cho bề mặt kim loại.

+ Đối với vết bẩn cứng đầu: Xịt dung dịch nguyên chất lên bề mặt hoặc khăn rồi lau bề mặt, lau lại bằng nước.

➣ Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống.

➣ Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

Sản phẩm liên quan