Chất tẩy rửa lò nướng GRILL express 712727- 0,75L

Còn hàng

499.000₫

𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̂̉𝐲 𝐥𝐚̀𝐦 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝐥𝐨̀ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐆𝐑𝐈𝐋𝐋 𝐞𝐱𝐩𝐫𝐞𝐬𝐬  ➣ Thể tích thực: 750ml. ➣ Thành phần: Nước, natri hydroxit, ete glycol, chất hòa tan, chất làm đặc, xà phòng, chất hoạt động bề mặt anion, chất tạo màu. ➣ Công dụng: Loại bỏ thức ăn nhiều dầu mỡ, cặn bẩn và cả dầu mỡ cứng đầu nhất, đạt được kết quả tối ưu và hoạt động ngay cả trên dầu mỡ bị cháy, có độ bám dính tốt với các bề mặt thẳng đứng. Thích hợp cho tất cả các loại lò nướng và lò nướng có quạt. Không sử dụng trên các vật liệu có tính cảm ứng kiềm và nhôm hoặc kim loại màu. ➣ Độ pH: 13. ➣ Tỷ lệ pha và cách sử dụng: Sử dụng trực tiếp: + Tẩy dầu mỡ & làm sạch bề mặt: có thể được sử dụng trong lò nướng âm hoặc lò nướng. + Lý tưởng để làm sạch xiên nướng. + Thời gian tác dụng: để hóa chất trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch. + Phương pháp xịt: cũng có thể áp dụng trong trạm làm sạch & vệ sinh tana. 𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống. Nếu hít phải, di chuyển ra nơi thoáng khí. Nếu nuốt phải, súc miệng và uống nhiều nước. Bảo vệ mắt không bị tổn thương, một lượng nhỏ bắn vào mắt cũng có thể gây tổn thương nghiêm trọng không thể phục hồi. Nếu sản phẩm tiếp xúc với da, cởi bỏ quần áo bị nhiễm bẩn, rửa sạch với nước và xà phòng và điều trị y tế ngay lập tức vì các vết thương không được điều trị do ăn mòn da sẽ chậm và khó lành. Nếu mọi triệu chứng không giảm, cần đến cơ sở y tế. Chuyển bao bì sau khi sử dụng cho công ty xử lý chất thải. Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̂̉𝐲 𝐥𝐚̀𝐦 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝐥𝐨̀ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐆𝐑𝐈𝐋𝐋 𝐞𝐱𝐩𝐫𝐞𝐬𝐬 

➣ Thể tích thực: 750ml.

➣ Thành phần: Nước, natri hydroxit, ete glycol, chất hòa tan, chất làm đặc, xà phòng, chất hoạt động bề mặt anion, chất tạo màu.

➣ Công dụng: Loại bỏ thức ăn nhiều dầu mỡ, cặn bẩn và cả dầu mỡ cứng đầu nhất, đạt được kết quả tối ưu và hoạt động ngay cả trên dầu mỡ bị cháy, có độ bám dính tốt với các bề mặt thẳng đứng. Thích hợp cho tất cả các loại lò nướng và lò nướng có quạt. Không sử dụng trên các vật liệu có tính cảm ứng kiềm và nhôm hoặc kim loại màu.

➣ Độ pH: 13.

➣ Tỷ lệ pha và cách sử dụng:

Sử dụng trực tiếp:

+ Tẩy dầu mỡ & làm sạch bề mặt: có thể được sử dụng trong lò nướng âm hoặc lò nướng. + Lý tưởng để làm sạch xiên nướng.

+ Thời gian tác dụng: để hóa chất trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch.

+ Phương pháp xịt: cũng có thể áp dụng trong trạm làm sạch & vệ sinh tana.

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống. Nếu hít phải, di chuyển ra nơi thoáng khí. Nếu nuốt phải, súc miệng và uống nhiều nước. Bảo vệ mắt không bị tổn thương, một lượng nhỏ bắn vào mắt cũng có thể gây tổn thương nghiêm trọng không thể phục hồi. Nếu sản phẩm tiếp xúc với da, cởi bỏ quần áo bị nhiễm bẩn, rửa sạch với nước và xà phòng và điều trị y tế ngay lập tức vì các vết thương không được điều trị do ăn mòn da sẽ chậm và khó lành. Nếu mọi triệu chứng không giảm, cần đến cơ sở y tế. Chuyển bao bì sau khi sử dụng cho công ty xử lý chất thải.

Bảo quản: ở nhiệt độ phòng.

Sản phẩm liên quan