Nước lau sàn laminate và sàn gỗ TIMBER lamitan 713338- 1L

Còn hàng

299.000₫

Chất tẩy rửa, lau chùi, vệ sinh làm sạch sàn gỗ TIMBER lamitan  ➣ Thể tích thực: 1L. ➣ Thành phần: Nước, chất hoạt động bề mặt không ion, chất bảo quản, chất dẫn xuất, axit hữu cơ, chất làm đặc, ete glycol, chất hoạt động bề mặt cation, hương thơm, propan-2-ol, chất tạo màu. ➣ Công dụng: Làm sạch hiệu quả cao tất cả các loại sàn gỗ cứng và nhạy cảm với nước. TIMBER lamitan tạo ra lớp màng bảo vệ vô hình mà không làm giảm độ bóng tự nhiên của sàn và không gây trơn trượt. Khi sử dụng thường xuyên trong quy trình làm sạch thông thường, sẽ hình thành một lớp bảo vệ và không cần đánh bóng thêm. Có thể bảo vệ vĩnh viễn các mối nối của sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ được phủ vecni, phủ sơn, phủ sáp, dễ bị hút ẩm và trương nở khỏi sự xâm nhập của hơi ẩm. ➣ Độ pH: 4. ➣ Hướng dẫn sử dụng: + Lau sàn thủ công: pha loãng với nước theo tỉ lệ 10-20ml/L (1:50-1:100). Lau bằng khăn ẩm. ➣ Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống. ➣ Bảo quản: ở nhiệt độ phòng. Tránh để đóng đá, nhiệt độ cao & ánh nắng trực tiếp.

Chất tẩy rửa, lau chùi, vệ sinh làm sạch sàn gỗ TIMBER lamitan 

➣ Thể tích thực: 1L.

➣ Thành phần: Nước, chất hoạt động bề mặt không ion, chất bảo quản, chất dẫn xuất, axit hữu cơ, chất làm đặc, ete glycol, chất hoạt động bề mặt cation, hương thơm, propan-2-ol, chất tạo màu.

➣ Công dụng: Làm sạch hiệu quả cao tất cả các loại sàn gỗ cứng và nhạy cảm với nước. TIMBER lamitan tạo ra lớp màng bảo vệ vô hình mà không làm giảm độ bóng tự nhiên của sàn và không gây trơn trượt. Khi sử dụng thường xuyên trong quy trình làm sạch thông thường, sẽ hình thành một lớp bảo vệ và không cần đánh bóng thêm. Có thể bảo vệ vĩnh viễn các mối nối của sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ được phủ vecni, phủ sơn, phủ sáp, dễ bị hút ẩm và trương nở khỏi sự xâm nhập của hơi ẩm.

➣ Độ pH: 4.

➣ Hướng dẫn sử dụng:

+ Lau sàn thủ công: pha loãng với nước theo tỉ lệ 10-20ml/L (1:50-1:100). Lau bằng khăn ẩm.

➣ Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống.

➣ Bảo quản: ở nhiệt độ phòng. Tránh để đóng đá, nhiệt độ cao & ánh nắng trực tiếp.